Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia chuyên nghiệp nhanh chóng và an toàn - Chuyển hàng đi Campuchia - Trang Huy Logistics

Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia chuyên nghiệp nhanh chóng và an toàn
  • Đăng bởi admin
  • 08/05/2024
  • Comments( 0)

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn cả ở các nước trên thế giới. Và ở khu vực Đông Nam Á chính là địa điểm lý tưởng mà thị trường Việt Nam muốn hướng đến. Nhằm để đáp ứng nhu cầu cần vận chuyển hàng của khách hàng, Trang Huy Logistics đã mở rộng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia. Với phương châm phục vụ uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ.

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia

Người Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia rất nhiều. Vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa sang Campuchia ngày càng tăng, việc trao đổi hàng hóa thông thương giữa 2 nước Việt – Campuchia đang phát triển sôi động.

Mặt hàng chiếm lợi thế vận chuyển nhiều nhất là nền nông nghiệp và công nghiệp. Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu hàng hóa cho nhiều nước trên Thế Giới nói chung và Campuchia nói riêng là một thị trường rộng mở và hấp dẫn.

Vì vậy, trên thị trường tại Việt Nam có rất nhiều công ty đã và đang triển khai dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia. Tuy nhiên để chọn 1 đơn vị thật sự uy tín thì đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu và tham khảo nhiều thông tin 1 cách thật kỹ lưỡng.

Vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Campuchia mất bao lâu?

Hàng hóa vận chuyển hàng từ việt nam sang campuchia hiện nay đã được cải thiện nhanh chóng và an toàn với nhiều hình thức khác nhau như chỉ mất trong khoảng từ 2 đến 3 ngày là bạn đã có thể nhận hàng. Lộ trình vận chuyển của đơn hàng sẽ được cập nhật thường xuyên từ lúc nhận hàng xuất kho cho đến khi vận chuyển. Với hình thức vận chuyển bằng xe, đơn vị vận chuyển Trang Huy Logistics luôn đảm bảo hàng hóa đi đến nơi an toàn.

Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia tại Trang Huy Logistics

Để phục vụ tốt cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa sang Campuchia của cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị sản xuất sang thị trường đầy tiềm năng này. Đã có rất nhiều công ty vận tải ra đời và hoạt động 1 cách sôi động. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có độ tin tưởng và khả năng để có thể giúp khách hàng giải quyết được đơn hàng 1 cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Trang Huy Logistics là một trong những đơn vị vận tải được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với kinh nghiệm trên năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước cũng như vận chuyển quốc tế. Và vận chuyển hàng đi Campuchia cũng là 1 trong những hệ thống được đẩy mạnh và đầu tư nguồn năng lực vận tải rất lớn. Và cam kết mang đến cho khách hàng 1 sự lựa chọn an toàn và chất lượng nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển nhanh chóng, với mức giá rẻ nhất, uy tín nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá nhanh 24/7 cho khách hàng.

Lý do chọn vận chuyển hàng hóa đi Campuchia tại Trang Huy Logistics

Trang Huy Logistics là một lựa chọn hoàn hảo với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia không thể bỏ lỡ bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí về quy trình giao nhận cũng như đóng gói giúp quý khách trước khi vận chuyển, đảm bảo tiêu chí an toàn một cách tối đa

Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng, chính xác

Cam kết hàng hóa đảm bảo an toàn 100%, nếu trong quá trình vận chuyển hàng sang Campuchia để xảy ra sự cố

Cước phí vận chuyển hàng sang Campuchia luôn rẻ hơn thị trường.

Hỗ trợ bốc xếp, lưu kho

Hỗ trợ khai báo thông quan hải quan 2 nước

Trang Huy Logistics sẽ cung cấp cho quý vị những dịch vụ tốt nhất, giá cước phù hợp, hàng hóa đảm bảo chất lượng.


Chuyển hàng đi Campuchia – Trang Huy Logistics

Website: chuyenhangdicampuchia.com

Email: cskh@tranghuylogistics.com – sales@tranghuylogistics.com

Hotline: 0903 269 299 – 0963 567 700

Địa chỉ: Số 129 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Tags:
Chia sẻ:

COMMENTS( 0)

GỬI PHẢN HỒI

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai, yêu cầu nhập đầy đủ thông tin